Wednesday 28 December 2011

Tagalog Pick-Up Lines and Cheesy Banat Lines

Hospital ka ba? ….
May heart complication kasi ako.. Either I C U or U C me ..

“Sana exam mo nalang ako, para sagutin mo din ako.”

“Kung ibibigay ko ba sa yo ang manibela ng puso ko, ibabangga mo sa pader ng kabiguan?”

Tagalog Pick-Up Lines and Cheesy Banat Lines
“Bastos ka rin no? Di ka man lang nagpapaalam tuloy-tuloy kang pumasok sa puso ko!”

“Google ka ba? Lahat kasi ng hinahanap ko, sa iyo ko natagpuan eh!”

tok! tok! tok! Pwede ba akong pumasok sa buhay mo?

Bagay sa yo maging Amo …..
Inalila mo kasi ang puso ko…
Sana posporo ka… at posporo din ako….
Para match tayo!!!

Ahhh… excuse me Miss!… Troso ka ba?…
Kasi, gusto kitang sibakin! ..

Miss! langit na ba to? para ka kasing anghel.

Redhorse ka ba? ang lakas kasi ng tama ko sayo eh

Pinaglihi ka ba sa keyboard? type kasi kita eh

alam mo bang exam ako? kaya sagutin mo na ko

kung bola ka at ako ang player, masho-shoot ba kita? hindi! kasi lagi kitang namimiss

Ang buhay ko parang nakasakay sa seesaw…
Kasi pag wala ka, Down ako! ..

Kung bola ka, at ako ang player.. Maso-shoot ba kita? …
Hindi. Kasi lagi kitang ma-mi-miss! …

Uhhmmm.. race track ka ba? …
Ang ganda ng curves mo!

Tagalog Banat Jokesand Tagalog Pick-Up Lines

Uy! papicture naman tayo oh? para madevelop tayo sa isa't isa.

Surgeon ka ba? kasi ikaw lang ang nakapagbukas ng puso ko.

Marimar, kaw ba yan? pwede ba akong maging sergio ng buhay mo?

“Steady ka ba? Gusto kitang galawin eh.”

“Parang kang tae; hindi kita kayang paglaruan.”

“Dalawa lang ang pwedeng mangyari. Either magmurahan tayo o magmahalan tayo. So ano?”

“Hindi ko alam ang katapusan ng universe, pero alam ko, ang simula, U N I.”

“Nakalimutan ko pangalan mo eh. Puwede bang tawagin nalang kitang AKIN?”

“Nakalunok ka ba ng kuwitis? Kasi pag ngumiti ka…may spark!”

No comments:

Post a Comment